Thursday, October 29, 2015

Sự quan trọng của quà tặng khuyến mãi trong chiến dịch Marketing

Quà tặng dù rất nhỏ từ doanh nghiệp. Bởi vậy đừng bao giờ quên tặng quà cho khách hàng khi bạn triển khai các chiến dịch marketing, đặc biệt là những chiến dịch lớn. Không cần là những sản phẩm tốn nhiều chi phí, quà tặng khách hàng là những vật nhỏ bé nhưng ý nghĩa như sổ tay, bút bi, móc khóa, ly tách được in logo của công ty. Dù quà tặng có giá trị ít nhưng cần có sự độc đáo và ấn tượng để khách hàng có cảm tình với doanh nghiệp của bạn hàng
Việc tặng quà khuyến mãi cho khách hàng là một cách kết nối và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Ngoài ra đây còn là cách giúp gia tăng giá trị và uy tín thương hiệu trong lòng khách hàng. Để họ trở thành khách hàng trung thành lâu dài của bạn và còn sẽ là những người lan truyền, quảng bá thông tin về sản phẩm dịch vụ của bạn cho bạn bè và người thân.
Để có được những phần quà tặng ý nghĩa và độc đáo, mang lại hiệu quả lớn cho các chiến lược truyền thông marketing thì ta cần lưu ý không nên chọn những mẫu quà tràn lan có sẵn. Dù cùng 1 giá tiền nhưng nếu quà tặng của bạn không đọc đáo, được bán tràn lan trên thị trường thì xem làm giảm đi giá trị của việc tặng quà, hãy để tâm vào việc chọn mẫu quà tặng, đây là một cách tôn trọng khách hàng và cũng là điều bắt buộc nếu bạn không muốn lãng phí những phần quà mà không mang lại nhiều hiệu quả.
Nên thiết kế riêng các mẫu, in logo thương hiệu rõ ràng hoặc những slogan ấn tượng với khách hàng. Điều đặc biệt là quà tặng cần phù hợp với người nhận, mục đích sử dụng, tâm lý khách hàng. Do đó việc lựa chọn một công ty chuyên sản xuất quà tặng khuyến mãi theo đặt hàng riêng của khách hàng là vô cùng quan trọng.

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp quà tặng khuyến mãi, việc lựa chọn một cơ sở uy tín để tạo ra những sản phẩm quà tặng khuyến mãi chất lượng gửi đến người tiêu dùng, là thể hiện cho sự đầu tư về thương hiệu cũng như tấm lòng của doanh nghiệp gửi đến khách hàng. Admica là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng cho doanh nghiệp bằng chất liệu mica như bút bi, móc khóa mica, kệ chặn sách, kệ để bàn... là công ty chuyên thực hiện các dự án thiết kế, quảng cáo sáng tạo cho những tập đoàn hàng đầu Việt Nam và châu Á như: Sony, Johnson & Johnson, Ford, Holcim, Liberty Insurance, Tập đoàn dầu khí Việt Nam – PV, Q-mobile, Rạng Đông, …Bằng việc ứng dụng các công nghệ máy móc tiên tiến cũng như sự trau chuốt cho chất lượng sản phẩm, tất cả sản phẩm của Admica được làm bằng mica Đài Loan cao cấp, không có sự hiện tượng ố vàng, cong vênh trong thời gian sử dụng lâu dài, sẽ là lựa chọn tối in cho niềm tin của doanh nghiệp.
Với mong muốn định hướng và cung cấp các sản phẩm quà tặng khuyến mãi chất lượng tốt nhất, công ty quà tặng doanh nghiệp Admica  giờ đây đã trở thành cầu nối cây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền chặt, tiết kiệm chi phí và đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, khách hàng và đối tác.

0 comments:

Post a Comment