Thursday, October 29, 2015

Quà tặng ý nghĩa cho ngày tình nhân

Ngày tình nhân luôn là ngày mà các đôi yêu nhau muốn thể hiện tình cảm đặc biệt của mình, vì thế mỗi món quà được trao đi vào dịp này luôn cần rất nhiều ý nghĩa. Người bạn yêu sẽ vô cùng hạnh phúc khi có được người yêu không chỉ yêu thương mà còn luôn biết cách biến những yêu thương đó trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết. Do đó một món quà tặng trong ngày Valentine ý nghĩa là vô cùng quan trọng. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẽ những tuyệt chiêu chọn quà valentine độc đáo mà bạn có thể tham khảo:

1. Quà tặng Valentine cho chàng yêu thích sự lãng mạn

Nếu người yêu của bạn là một anh chàng lãng mạn và ngọt ngào, thì việc chọn quà Valentine cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Gợi ý tuyệt vời nhất cho bạn chính là tận dụng “thời trang đôi”, vừa đáng yêu, vừa lãng mạn lại vô cùng ý nghĩa. Bên cạnh đó, bạn có thể tự tay làm cho chàng một món ăn đặc biệt hoặc một chiếc bánh thật đáng yêu nhân dịp Lễ Tình Nhân

2. Quà tặng cho chàng đam mê công nghệ

Nếu “nửa kia” của bạn là một anh chàng đam mê công nghệ thì bạn đừng ngần ngại móc hầu bao mua tặng những món đồ liên quan đến sở thích của chàng. Đối với những “ông nhỏ” này, bạn không cần quá chăm chú vào “ý nghĩa” của món quà – nó sẽ chẳng làm chàng ta thích thú bằng việc được tặng một “con mouse” thật oách hay một bộ tay cầm đá Pes để chơi game. Bạn cũng có thể chọn mua một chiếc headphone cá tính, một bộ loa chất lượng cao hoặc một chiếc đồng hồ cảm ứng sành điệu – là đủ để anh chàng hạnh phúc trong ngày Valentine này!

3. Quà tặng Valentine cho chàng đam mê những chuyến “ngao du”

Chàng có thể không phải là “phượt thủ”, nhưng chàng đam mê những chuyến “ngao du” bất tận và yêu thích khám phá thiên nhiên, chinh phục những đoạn đường, vậy đâu là quà Valentine phù hợp đối với chàng?
Đừng ngần ngại chủ động “lăn lộn” cùng chàng trong một chuyến đi nhân dịp Valentine do chính bạn khởi xướng, bên cạnh đó, những món quà mà bạn có thể chọn cho chàng cũng hết sức đơn giản: mũ bảo hiểm, kính râm, găng tay hoặc một đôi giày dành riêng cho “phượt thủ”, chắc chắn chàng sẽ rất cảm kích.

4. Quà  tặng Valentine cho chàng “truyền thống”

Nếu người yêu của bạn là một anh chàng chuẩn mực như bao chàng trai tuyệt vời khác, bạn có thể dành cho chàng những món quà Valentine chứa đựng sự tỉ mẩn và lòng yêu thương chân thành của bạn như khăn len tự đan, một chậu cây đáng yêu do chính bạn chăm sóc, một cuốn nhật kí ngập tràn hình ảnh kỉ niệm của cả hai kèm những lời nhắn gửi xúc động hoặc một đoạn clip ngắn do chính bạn dàn dựng nhằm gửi đến chàng những thông điệp trọng đại trong ngày tình yêu. Bạn hãy tưởng tượng xem chàng sẽ bất ngờ và xúc động đến nhường nào?
Nếu bạn không có thời gian để tự tạo một món quà mang phong cách của riêng bạn, bạn cũng có thể chọn mua cho chàng những món quà Valentine thông dụng khác như: áo somi, áo thun, nón, giày dép, thắt lưng, ví da, kính râm, đồng hồ,… Để ghi lại ấn tượng, bạn hãy “tận dụng” tối đa gu thời trang của mình trong quá trình chọn quà nhé!

Ngược lại, các chàng nên chọn quà gì cho cô người yêu xinh đẹp đây?

1. Đồ bông

Dường như không một cô gái nào có thể kiềm lòng trước những con thú nhồi bông “siêu cute” hoặc những vật dụng bằng bông đáng yêu như dép bông, gối dựa lưng, áo khoác bông, nệm và chăn bông. Bạn có thể khéo léo tặng cho nàng những sản phẩm nhồi bông đang “mốt” trên thị trường hoặc tương ứng với nickname đáng yêu mà bạn đặt cho nàng (như “mèo con”, “gấu”, “cọp con”,…)

2. Mỹ phẩm

Bạn không cần phải tìm kiếm xa xôi, bởi món quà Valentine có “sức mạnh” khiến cho nàng hồ hởi cả ngày chính là những vật dụng mỹ phẩm mà nàng yêu thích hoặc đang cần. Một lọ nước hoa ngọt ngào, một thỏi son môi quyến rũ, kem nền siêu mịn,… là đủ để nàng cảm thấy thỏa mãn.

3. Thời trang

Phụ nữ luôn đam mê thời trang và người yêu của bạn cũng không nằm ngoại lệ. Vì vậy, đừng ngần ngại tìm hiểu những xu thế thời trang mới nhất để có thể chọn lựa cho nàng một món quà Valentine ưng ý. Một đôi giày cao gót xinh xắn, một chiếc đầm đáng yêu, một cái mũ cá tính,… chính là những gợi ý cho bạn. Lưu ý rằng bạn nên chọn lựa những trang phục phù hợp với cá tính của nàng, tránh trường hợp tặng nàng một chiếc đầm quá “kẹo ngọt” trong khi nàng là người cá tính, mạnh mẽ.

4. Trang sức – phụ kiện

Đồng hồ, dây chuyền, hoa tai, vòng đeo tay,… chính là những gợi ý giúp bạn chọn lựa một món quà Valentine ý nghĩa cho nàng. Bạn có thể thoải mái tìm chọn những mẫu trang sức dịu dàng nữ tính hoặc cá tính độc đáo đúng với sở thích của “nửa kia”. Hãy chứng minh rằng bạn hiểu nàng một cách tinh tế nhất qua cách thức bạn chọn quà Valentine cho nàng trong dịp lễ trọng đại này.

5. Và món quà Valentine đặc biệt không thể thiếu cho cả hai: Socola ngọt ngào!

Cho dù bạn mải mê với vô số những chọn lựa ngoài kia, cũng đừng quên món quà Valentine truyền thống trong ngày Lễ Tình Nhân hằng năm – Socola. Cùng nhau thưởng thức hương vị đặc biệt của những thỏi Socola thơm ngon, vừa đắng, vừa ngọt, giống như mùi vị tình yêu của cả 2 bạn những lúc thăng trầm.

0 comments:

Post a Comment