Friday, October 30, 2015

Cá nhân hóa quà tặng cho cô nàng ngày 20/10

Sắp đến ngày 20/10 rồi bạn đã nghĩ được món quà tặng nào cho bạn gái của mình chưa? Tất nhiên món quà đó phải là món quà mang dấu ấn cá nhân của riêng bạn, không đụng hàng với ai thì bạn gái mới cảm nhận được sự chân thành và tình yêu của bạn.
Tất nhiên cái chúng tôi nhấn mạnh quà không đụng hàng không phải là những món quà đắt tiền, quý hiếm mà chỉ là những món quà rất bình thường được bạn cá nhân hóa lên đó thành những món quà độc đáo nhất. Món quà sẽ là sợi dây nối tình cảm của hai bạn, nhưng cũng có thể là nguyên nhân của sự rạn nứt nếu không tinh tế, bạn trai hãy nhớ điều đó nhé!

Tặng quà theo nhu cầu của đối phương

Trước khi chúng ta cá nhân hóa món quà của mình thì hãy lưu ý đến món quà có hợp với bạn gái của mình không nhé! Thông thường người tặng quà bao giờ cũng chọn những món quà theo sở thích của mình mà quên rằng mình tặng cho người ta chứ không phải là mua cho mình dung. Bởi vậy cái bạn thích chưa chắc đã là cái bạn gái thích.
Theo như chuyên gia tâm lý đại học Yale, Nathan Novemsky thì: “Người tặng quà thường chỉ tập trung chọn quà tặng dựa vào những mong muốn của chính họ, vì họ nghĩ rằng đó là món quà tuyệt vời nhất. Trong khi người nhận quà thường thích món quà có giá trị sử dụng cao, có hữu ích cho cuộc sống của họ, tiện lợi khi sử dụng. Sự khác biệt này thường dẫn đến những thất vọng”.

Cá nhân hóa quà tặng

In hình lên áo đôi


Món quà này chắc chắn sẽ không đụng hàng với ai nếu như được in hình 2 bạn lên áo, hay những kỷ niệm của 2 bạn. Ai cũng thích những thứ thuộc về riêng mình, đặc biệt là bạn gái nên xu hướng in hình lên áo đang là trào lưu của giới trẻ hiện nay. Với việc bạn khéo léo chọn những mẫu áo đẹp, hợp với cả hai, in những hình ảnh, câu chữ ấn tượng chắc chắn sẽ khiến bạn gái “mê tít”.

In hình lên gối


Tặng bạn gái chiếc gối đã là một ý nghĩa rất lớn. Nó tượng trưng cho bạn luôn bên nàng sớm hôm, luôn cùng nàng say trong giấc mơ. Là lời nhắc nhở nàng đi ngủ sớm để có sức khỏe và làn da trẻ đẹp.
Tuy nhiên quà tặng bằng gối không chỉ đẹp, bền mà còn phải độc nữa. Muốn độc thì bạn không thể chọn những món quà mua vội ngoài tiệm được. Hãy thể hiện sự chân thành, tỉ mỉ, quan tâm của bạn bằng việc đặt in chiếc gối với ý tưởng bạn đề ra.
Với gối bạn có thể viết những câu dễ thương hoặc đặt in những hình ngỗ nghĩnh. Chắc chắn bạn gái sẽ rất vui khi nhận được món quà này, tình cảm 2 người cũng vậy mà tốt hơn.

Móc khóa


Móc khóa mica có lẽ là món quà tiết kiệm chi phí nhất trong những món quà cá nhân hóa. Tuy nhiên ý nghĩa nó đem đến không hề thua kém bất cứ món quà nào đâu nhé! Với áo, với gối, với ly,… thình thoảng bạn gái của bạn mới dùng đến. Còn móc khóa tất nhiên là vật bất ly thân của nàng rồi. Vì nhiệm vụ đặc biệt của chìa khóa nên cô nàng của bạn lúc nào cũng mang bên mình, và tất nhiên dù muốn hay không hình ảnh của người tặng nàng món quà đó luôn hằn sâu trong tâm trí nàng rồi.
Hiện nay vật liệu làm móc khóa rất đa dạng, nhưng chúng tôi khuyên bạn hãy chọn móc khóa mica. Vừa sang trọng lại bền lâu, giá cả lại rất phải chăng. Bạn có thể in hình, chữ,… bất cứ điều gì bạn muốn lên đó. Với móc khóa, bạn nên đặt làm móc khóa đôi sẽ thú vị hơn nhiều là chỉ làm một cái móc khóa cho riêng nàng. Các cô gái rất thích dùng đồ đôi với người yêu đấy, bởi vì đó là cách “khẳng định chủ quyền” hay nhất với các “vệ tinh” xung quanh.
Ngoài 3 món quà trên ra thì còn rất nhiều các món quà cá nhân hóa ấn tượng mà giá rẻ khác nữa. Điều quan trọng là nằm ở cái “tâm” người tặng. Chỉ có sự chân thành, yêu thương thật sự mới có thể nghĩ ra những món quà độc đáo tặng bạn gái mình không đụng hàng với ai.

0 comments:

Post a Comment