Thursday, October 22, 2015

Soi đẳng cấp tặng quà của các tỷ phú

Có khi nào bạn tưởng tượng nếu mình là người tình của một tỷ phú thì sẽ được các anh chàng đó tặng quà gì hay chưa? Các tỷ phú đích thực luôn muốn chiều lòng người tình của mình bằng những món quà tặng không thể đẳng cấp hơn. Chúng ta cùng khám phá những món quà của các đại gia giàu có dành tặng cho người yêu, vợ của họ là gì nhé.

Đại gia Ấn Độ tặng máy bay 60 triệu USD cho vợ

Nhân ngày sinh nhật của vợ mình là Neeta, người đàn ông giàu nhất Ấn Độ Mukesh Ambani đã mua một chiếc máy bay Airbus trị giá 60 triệu USD để làm quà sinh nhật.
Chiếc máy bay quà tặng được đặt theo yêu cầu của khách hàng với một văn phòng, một buồng có gắn các thiết bị chơi game, hệ thống nghe nhạc, truyền hình vệ tinh và mạng viễn thông không dây. Chiếc máy bay sang trọng này còn có một phòng ngủ chính, một phòng ngủ có trang bị buồng tắm hoa sen và một quầy bar có hệ thống ánh sáng mê hoặc.

Được biết vị đại gia này còn đang cho xây dựng một khu nhà trị giá 1 tỉ USD. Đây được xem là một trong những ngôi nhà đắt nhất thế giới. Toà nhà 27 tầng cho một gia đình chỉ có 6 người với một sân bay dành cho máy bay lên thẳng, một câu lạc bộ sức khoẻ và 6 tầng cho bãi đỗ xe và 600 nhân viên, đã khiến cho giới nhà giàu ở Ấn Độ kinh sợ.

Đẳng cấp những món quà của tỷ phú Nga

Nhân dịp cô bồ Naomi Campbell tròn 41 tuổi, tỷ phú Nga Vladislav Doronin đã xây tặng cô một căn biệt thự hoành tráng ở Thủ đô Moscow.
Căn biệt thự mà tỷ phú này tặng người yêu có hình dáng bề ngoài giống một con tàu vũ trụ lớn. Nhà hình du thuyền của Naomi Campbell nằm giữa rừng cây bulo ở đồi Barvikha, Mátxcơva. Hai tòa tháp của ngôi nhà cao hơn 20m, vượt quá cả ngọn cây. Từ mái của tòa nhà, Naomi có thể ngắm toàn bộ cánh rừng tuyệt đẹp trải ra ngút ngàn.
Nhà tài phiệt giàu có không tiếc tiền xây riêng cho người đẹp ngôi nhà độc nhất vô nhị này. Biệt thự tọa lạc trên diện tích 2.650m2 với nột thất được thiết kế, lắp đặt vô cùng tối tân và tiện nghi. Trong nhà có khu spa kiểu Phần Lan ở tầng hầm, các bể tắm Thổ Nhĩ Kỳ và Nga, bể bơi, phòng tập thể hình... Hai tòa tháp cao chính là phòng ngủ lãng mạn của cặp đôi.
Đây không phải là lần đầu tiên tỷ phú Doronin tặng quà “khủng” như vậy cho người tình. Trước đó, ông cũng mua một căn biệt thự nằm trên một hòn đảo ở Thổ Nhĩ Kỳ tặng người đẹp này.
Ngôi biệt thự sang trọng này là một trong những thiết kế nổi bật của kiến trúc sư Luis de Garrido và được xây dựng tại hòn đảo Sedir của Thổ Nhĩ Kỳ. Ngôi nhà sẽ sử dụng năng lượng mặt trời tự nhiên, và hệ thống nước nóng trong nhà sẽ được lấy trực tiếp từ một vòi nước nóng gần đó.
Bên trong ngôi nhà, một khu vườn được thế kế với phong cách mở sẽ được bố trí để chủ nhân của nó có thể thoải mái thư giãn những khi mệt mỏi, căng thẳng. Toàn bộ tường bao quanh ngôi nhà đều được làm bằng kính. Ngôi nhà 25 phòng ngủ này gồm 3 tầng.

Nhà tài phiệt Roman Abrcmovich - vô địch tặng quà người tình

Nhà tài phiệt Nga Roman Abramovich chi khoản tiền 5,5 triệu USD để mua một nhà hàng tại thành phố Rome làm quà cho cô bạn gái xinh đẹp Daria Zhukova. Nhà hàng này chỉ bố trí 40 chỗ ngồi và chuyên phục vụ các món ăn địa phương cho những thực khách đặt bàn trước.
Tỷ phú Nga luôn tỏ ra rất hào phóng trong việc lấy lòng bạn gái. Ông từng trả 2 triệu USD để mời nữ ca sĩ Anh Amy Winehouse tới hát trong lễ khánh thành phòng tranh của Daria Zhukova ở Matxcơva. Ông cũng đã tốn khoảng 250 triệu USD để xây dựng lên phòng tranh này, với tên "Trung tâm văn hóa đương đại Moskva".

Bên cạnh đó, ông còn tặng người tình một cái tượng đồng đúc bằng 14 triệu USD, thanh toán "tình phí" lên đến 60 triệu USD/tháng. Một trong những "món quà tình yêu" khác của Abramovich là căn biệt thự hoành tráng ở Colorado (Mỹ) hay 2 bức tranh của Lucian Freud và Francis Bacon mang đơn giá 120 triệu USD.
Yêu say đắm Daria Zhukova, Abramovich luôn không tiếc tiền dành tặng cho cô nàng rất nhiều món quà giá trị. Ngoài những món quà giá trị trên, tỉ phú còn tặng thêm người tình căn nhà lộng lẫy trị giá 25 triệu bảng tại Cheyne Walk, quận Chelsea, London (Anh). Đó là chưa kể siêu du thuyền Eclipse, hàng trăm siêu xe và đội ngũ vệ sĩ hùng hậu sẵn sàng tháp tùng người đẹp Nga đi đến bất cứ nơi nào nàng muốn.
Du thuyền, nhà cửa, đất đai là chưa đủ. Món quà “đẳng cấp” nhất mà ông chủ Chelsea tiếp tục dành tặng người đẹp là 40 ha đất trên cung Hằng. Mảnh đất mà Zhukova sẽ sở hữu nằm ở phía nhìn thấy được của mặt trăng, nơi có thể nhìn thấy được từ mặt đắt bằng kính viễn vọng, có toạ độ là từ 20 đến 24 vĩ độ nam và từ 30 đến 34 kinh độ tây.

Jay-Z tặng kim cương triệu đô cho ca sĩ Beyonce Knowles

Cả thế giới từng chăm chăm nhìn vào ngón tay của cô ca sĩ Beyonce Knowles trong lần đầu tiên cô ta khoe chiếc nhẫn kim cương 18 carat không một tí tì vết hồi năm 2008. Đó chính là quà đính hôn của Jay-Z.

Nhà kim hoàn Lorraine Schwartz đã xác nhận cái giá của nó là 5 triệu USD. Tuy nhiên, để cho an toàn, Beyonce Knowles đã cất kỹ nhẫn quý trong nhà băng, chỉ cho làm một bản sao giá 5.000 USD để đeo khi ra ngoài.

0 comments:

Post a Comment