Thursday, October 29, 2015

Quà tặng valentine cho chồng yêu

Tặng quà valentine gì ý nghĩa cho chồng yêu đôi khi lại rất đơn giản chứ không phức tạp như bạn vẫn nghĩ. Đó không cần phải là những món quà tặng đắt tiền hay một kế hoạch thật hoành tráng. Món quà tuyệt vời nhất chính là sự chu đáo đến từ tình yêu của bạn.
Ngày Vanlentine là một dịp tuyệt vời để bạn và chồng quay về thời yêu nhau nồng say. Những đáp án ngay sau đây sẽ giúp bạn có được lời giải đáp cho tặng quà valentine gì ý nghĩa cho chồng yêu đang khiến bạn trăn trở.
Sau đây là những kế hoạch cho ngày Valentine của bạn và chồng. Bạn hãy bắt đầu tham khảo để biết rằng món quà ý nghĩa mà bạn có thể tặng chồng là gì.

Quà tặng cho người đàn ông đam mê thể thao

Nếu trước đây bạn đã tặng chồng nhưng dụn cụ để khích lệ chàng siêng năng luyện tập thì trong ngày valentine năm nay, hãy tạo nên một sự khác biệt. Còn gì tuyệt bằng một vài tấm thẻ ảnh ngôi sao chồng hâm mộ cùng chữ ký. Nếu đó là một sao lớn quá khó để bạn có được món quà ấy thì hay nghĩ cách để đặt tặng chàng một chiếc cốc, mũ nón có kí hiệu đội bóng mà chông luôn theo dõi bấy lâu.
Quà tặng cho người cha hết mực yêu thương con
Nếu chồng bạn là một người đàn ông, người cha hết sức chuẩn mực và dành nhiều thời gian để chăm sóc con cái cùng bạn. Món quà dành cho chàng có thể là một cuốn truyện thật hay để chàng có thể đọc cho con nghe vào mỗi đêm trước khi đi ngủ. Không chỉ có vậy, bạn cũng có thể cùng tặng cho chồng và con đồ đôi để thể hiện tình cảm khăng khít của cha con.

Người chồng đam mê công nghệ

Chồng bạn là người đam mê công nghệ thì có vẻ dễ dàng hơn trong các lựa chọn quà tặng trong ngày Valentine. Tuy nhiên nếu như bạn không am hiểu nhiều về lĩnh vực này thì hãy tham khảo ý kiến từ những người bạn. Chồng bạn yêu thích máy chụp hình thì tặng chàng ống kính mới, đèn flash, chân máy hoặc bộ lọc tạo hiệu ứng đẹp mắt. Chồng bạn thường xuyên ngồi làm việc, giải trí trên máy tính thì bạn cũng nên tìm hiểu xem đã đến lúc chồng muốn thay một chiếc màn hình mới, một con chuột mới hay bàn phìm mới hay chưa,… Chịu khó tìm hiểu và quan sát một chút bạn sẽ tìm ra chàng đang đợi chờ món quà gì từ bạn ngay thôi.
Chăm sóc cho phong cách lịch lãm của chồng
Là người vợ thì ai cũng muốn chăm sóc cho diện mạo của chồng. Ngoài việc sẳm sửa thêm quần áo để chồng trông chỉnh chu hơn thì bạn có thể tặng cho chàng một chiếc ví da cao cấp thay cho chiếc ví chồng đã sử dụng khá lâu rồi.

Tặng vali kéo tiện dụng cho những chuyến đi

Còn gợi ý nữa cho bạn đó là vali kéo cho những lần cần phải di chuyển xa bằng phương tiện xe khách hay máy bay. Chắc chắn chồng sẽ rất ưng ý bởi những sản phẩm cao cấp do bạn lựa chọn khiến chàng luôn hiện đại thời thượng trong mắt đồng nghiệp, bạn bè.

Chăm sóc sức khỏe

Sức khỏe luôn là vốn quý của mỗi người. Một món quà tặng giúp chàng chăm sóc thêm đôi chút cho sức khỏe luôn được đánh giá cao trong danh sách quà tặng ngày lễ tình yêu. Bạn có thể bắt đầu tìm hiểu về một vài loại thuốc bổ hay bổ phẩm để tặng chồng. Hoặc có thể tặng chồng một thiết bị hỗ trợ cho việc tập thể dục thể thao điều đặn để nâng cao sức khỏe và tinh thần.

Tiệc ngoài trời

Hãy thử quay về thời kì lãng mạn của lứa đôi bằng việc chuẩn bị một bữa tiệc ngoài trời lung linh giữa nhiều ánh nến. Và dĩ nhiên mọi món ăn trên bàn tiệc ấy là do chính bạn chuẩn bị thật kĩ càng để cùng chàng thưởng thức. Đó chính là khoảng thời gian để bạn và chồng nhớ về một hành trình gắn bó đã đi qua và chia sẻ về những dự định sắp tới.

Đĩa nhạc hay nghe khi yêu nhau

Chồng sẽ hết sức bất ngờ nên nhận được chiếc đĩa nhạc do bạn chọn lọc tỉ mỉ hết các bản nhạc mà thời yêu nhau hai bạn vẫn cùng nghe. Hình ảnh về một người vợ luôn tận tình, ghi nhớ mãi những thời khắc tuyệt vời của vợ chồng sẽ tràn ngập trong tâm hồn và trái tim chàng.

0 comments:

Post a Comment