Friday, March 11, 2016

Xe Toyota Fortuner 2016 với nhiều thay đổi tích cực

Xe Fortuner 2016 mẫu mới cũng được trang bị đầy đủ 2 loại động cơ máy dầu và máy xăng trên phiên bản 1 cầu và 2 cầu. Ngoài ra thế hệ xe Toyota Fortuner 2016 Sportivo Trd thể thao cũng được ra đời theo chu kỳ mới của dòng sản phẩm. Động cơ vẫn là 2.5L máy dầu số sàn và 2.7L máy xăng số tự động 1 cầu và số tự động 2 cầu.
››››› Xem thêm: toyota innova 2015
Theo tiết lộ của một nguồn tin thân cận thì thế hệ động cơ tiếp theo của Toyota Fortuner 2016 sẽ khá tiết kiệm nhiên liệu, tiêu hao trên đường thử chỉ từ 6-7L/100km. Một con số quá tuyệt vời từ dòng xe 7 chỗ ngồi địa hình đa dụng này. Những điểm mới này sẽ tác động một phần nào đó đến sự hấp dẫn của Toyota Fortuner 2016.



Toyota Fortuner 2016 chỉ xuất hiện trên đường thử nên thật khó để biết chính xác được kích thước cụ thể của xe Fortuner là bao nhiêu. Tuy nhiên thì kích thước sẽ tương đồng với dòng xe mẫu hiện tại. Điểm đặc biệt là sự thiết kế mới của phần đầu xe, đuôi xe nhiều góc cạnh và nhiều chi tiết mạ chrome hơn. Nội thất bên trong cũng được làm lại mới hoàn toàn theo xu hướng hiện đại .Theo dự kiến của Toyota thì dòng xe Toyota Fortuner 2016 sẽ có mặt tại thị trường Châu Âu trước khi ra mắt chính thức ở các nước Đông Nam Á.
››››› Xem thêm: mua xe Toyota Yaris
Bên trong xe Toyota Fortuner 2016 được cách tân mới nhìn sang trọng hơn rất nhiều so với thế hệ cũ, trên dòng xe máy dầu trang bị bộ ghế nỉ cao cấp màu kem và ghế da trên dòng xe máy xăng số tự động bản 1 cầu và 2 cầu. Vô lăng điều khiển tích hợp thêm nhiều nút bấm tiện lợi dễ dàng điều khiển màn hình trung tâm một cách dễ dàng hơn. Với thiết kế 7 chỗ ngồi rộng rãi và thoải mái khách hàng sẽ tận hưởng được giá trị của chiếc xe trên những hành trình đi chơi xe cùng gia đình và bạn bè.
››››› Xem thêm: giá toyota camry 2016
Categories:

0 comments:

Post a Comment